Mùa đông đừng quên giày sneaker trắng

“Làm mưa làm gió” đường phố thời trang từ mùa đông năm qua, đến nay những đôi giày sành điệu này vẫn khiến tín đồ thế giới mê mệt, với nhiều cách phối mới lạ và đẳng cấp.
 
 
Với thiết kế và màu sắc tối giản, những đôi sneaker trắng giúp bạn không quá lòe loẹt và “sến sẩm” khi phối cùng các trang phục quá nhiều chi tiết như lông vũ hoặc tua rua.
 
 
Đóng bộ trắng - đen giúp fashionista thu hút khi rảo bước trên phố trong những ngày diễn ra tuần lễ thời trang quốc tế.
 
 
Kết hợp áo tua rua, shorts của mùa hè, áo khoác dáng dài mùa đông và đôi sneaker trắng tạo thành 1 set đồ “white on white” đẹp mắt.
 
 
White on white là cách kết hợp đồ đông không bao giờ lỗi mốt. Để street style theo xu hướng này thêm sành điệu, đừng quên diện thêm 1 đôi giày sneaker trắng thật sporty.
 
 
Dù mang phong cách thể thao, nhưng sneaker vẫn có thể rất “đẹp đôi” với các trang phục yểu điệu như váy tuller.
 
 
Tận dụng váy maxi hè và 1 chiếc áo khoác da hoặc áo len, bạn sẽ có ngay 1 kiểu đồ đông cá tính. Vẻ đẹp mạnh mẽ của giày sneaker sẽ giúp kiểu trang phục lạ mắt này thêm trẻ trung, năng động.
 
 
Bạn đã thử kết hợp áo choàng “công chúa” cap coat với giày sneaker? Nếu chưa, hãy mạnh dạn mix & macth chúng để sở hữu phong cách “đỉnh” như nàng mẫu xinh đẹp này.
 
 
Quần culottes sành điệu của ngày nắng cũng được mang vào đông. Để bảo vệ đôi chân giữa mùa lạnh, bạn chỉ cần kết hợp thêm đôi vớ màu sắc nổi trội với giày sneaker trắng. Hoặc dùng chất liệu ấm áp như vải sequin. Thế là 2 set đồ đông cá tính đã được hình thành.
 
 
Đơn sắc và đơn giản, sneaker trắng không thể thiếu khi phối trang phục đông theo kiểu layer. Các tầng lớp trang phục với màu sắc khác nhau sẽ trở nên đẹp mắt hơn khi kết hợp với một đôi giày thể thao tối giản như thế này.
 
 
Ngoài những gam màu nóng và nổi bật, sneaker trắng cũng rất thích hợp với các gam màu nhẹ nhàng mà rất mốt trong đông năm nay, như xám, xanh denim…
 
 
Hay mix cùng gam màu da lộn đang thống trị đường phố.
 
 
Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, màu xanh bạc hà, màu hồng pastel cùng màu trắng tinh của đôi giày sneaker là sự kết hợp đủ sức hút mọi ánh nhìn
 
Theo News.zing.vn
Mùa đông đừng quên giày sneaker trắng 4.5 5 Thái Thanh Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015 “Làm mưa làm gió” đường phố thời trang từ mùa đông năm qua, đến nay những đôi giày sành điệu này vẫn khiến tín đồ thế giới mê mệt, với nhiều...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm