Những loại giày cấm kị với chân to

Với 1 cô gái thì giày búp bê, giầy gót cao, giày boot or giày sandal là những mẫu dày gần gũi và được nhiều cô gái ưu chuộng. Nhưng phụ nữ có biết rằng với 1 vài bạn chân to thì có Một vài loại giầy chính là đều cấm kị với họ chẳng. Nếu phụ nữ là cô nàng chân to, nhất định Quý cô phải tạm rời những mẫu dày sau đây:

Lace up Xanh đanh

 Mùa phong cách vừa qua, Lace up Xăng đan được lăng xê khá nhiều từ các tín đồ thời trang. Họ cho rằng, Lace up sandals rất hợp lý với nhiều mẫu mix đồ và đem về nét đẹp trẻ trung. Tuy nhiên, Lace up Xăng đan thực sự chỉ hợp với các cô chị em có đôi gót hồng thẳng tắp, dài và thon. Còn nếu Nàng chân to, đừng dùng mẫu Lace up Xăng đan này bởi chúng chỉ là chân bạn trông giống “chân voi” hơn mà thôi.

 Đặc biệt, Lace up Sandal có vẻ ngoài rất vượt trội, nếu Nàng ko muốn hướng đôi mắt người đối diện đến đôi chân quá khổ của mình thì hãy tạm biệt những kiểu Lace up Xanh đanh nhak!
 

Xăng đan chiến binh

 Nếu phụ nữ yêu thích những kiểu dày sandal thể hiện cá tính mạnh mẽ và sự thoải mái, năng động, hãy dùng những kiểu giầy thể thao chứ đừng chạy theo những đôi Xanh đanh chiến binh. sandal chiến binh hk hề hợp với các cô bạn gái có đôi gót hồng mũm mĩm bởi toàn bộ các kiểu thiết kế của Xanh đanh chiến binh đều cao tới cổ chân, bắp chân tạo nên những ngấn thịt ngồn ngộn. Chắc Nàng ko muốn đôi gót hồng mình như khúc giò chứ?
 

giầy mule


Đây là loại giày đại đi cho mốt cổ điển đã làm mưa làm gió trong thời trang đường phố năm 2014. Tuy nhiên, mẫu giầy này khá khó tính khi lựa người đi nó. Nếu phụ nữ chẳng biết mix đồ, chân to thì đừng mạo hiểm chọn giầy mule. mẫu giày sẽ chỉ khiến chân chị em thêm thô mà thôi.


 

 

Flip flop
 

Những mẫu tông xỏ ngón vô cùng hợp thời khi mùa hè đến bởi chúng bền, đẹp, dễ diện và rất vô tư. Hầu như cô nàng nào cũng có 1 mẫu tông xỏ ngón để diện. Tuy nhiên, nếu phụ nữ chân to, bạn gái hãy cân nhắc khi sắm đôi Flip flop này nhak! bởi mẫu tông này chỉ khiến bàn chân bạn to hơn, bè rộng ra nếu như Quý cô diện chúng trong thời gian dài.
 

Ankle strap Xanh đanh

Những đôi dày gót cao mảnh mai Ankle strap Xăng đan khiến bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng phải thích mê mẩn. Vậy mà các nhà thời trang khuyến cáo các cô nàng có đôi gót hồng quá khổ đừng chọn đôi Ankle strap sandals này. dễ thực hiện chỉ bởi đôi dày được thiết kế hở nhiều, chỉ có 2 dây, một dây ở bàn chân và 1 dây ở cổ chân. bởi thế, thiết kế giản đơn này không thể giúp các cô chị em chân to che đi sự mũm mĩm ở bàn chân, khiến chân bạn gái bị thể hiện hết các điểm xấu, thô ra ngoài. Hãy cân nhắc việc sắm mẫu Ankle strap sandals này nếu chân chị em chẳng nhỏ nha!


Còn rất nhiều những kiểu gót cao hợp lý với bạn gái, quan trọng phụ nữ hãy biến chúng trở thành các phụ kiện giúp bạn gái nổi bật và thể hiện sự thông minh trong cách kết hợp đồ ha!



Tips Evashoes.com.vn

 

Những loại giày cấm kị với chân to 4.5 5 Thái Thanh Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015 Với 1 cô gái thì  giày búp bê , giầy gót cao,  giày boot  or giày sandal là những mẫu dày gần gũi và được nhiều cô gái ưu chuộng. Nhưng phụ ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm