Bạn gái và các mẹo lựa giày cao gót

Những bí quyết chọn giầy cao gót che khuyết điểm cho đôi chân

 

các chị em phái đẹp biết ko, nếu chọn được một mẫu giay cao got hợp lí hk chỉ che được khuyết điểm đôi chân mà còn khiến đôi chân của chị em nhìn thon dài và nuột nà hơn rất nhiều đấy.

trang phục hay đầm đều là những "dụng cụ" hữu hiệu giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Dù vậy, cũng vì chỉ chú tâm trong việc chọn trang phục mà nhiều chị em thường quên mất "khâu" cũng vô cùng quan trọng khi mix đồ khắc phục nhược điểm, đó là chọn giầy. Hãy tham khảo 4 cách chọn giày cao gót che khuyết điểm cho mẫu chân dưới đây của Juno ha.

 

1. Chân khẳng khiu

Những cô chị em có cặp chân khẳng khiu, xương xẩu có thể thường tự tin bởi chiều dài đáng nể của chúng. Tuy nhiên, cặp chân kém đầy đặn thường gặp khuyết điểm đấy là khiến chị em trông rất thiếu sức cuốn hút với xương và gân xanh lộ rõ, do đó nếu chọn nhầm giày, chân Nàng sẽ chỉ giống như hai que tăm.

Thế nên, khi chọn giầy cho mình, Nàng nên chọn những đôi giày dáng boots or có quai. Với điểm nhấn ở cổ cũng như khắp bàn chân, đôi giầy này sẽ làm bạn gái "đánh lừa thị giác" người đối diện, khiến họ cảm thấy kiểu chân Nàng hình như đầy đặn hơn một chút.

2. Chân ngắn

Những cô phụ nữ chân ngắn thì kế bên việc chọn cho mình đôi giầy cao gót để tôn dáng, thì dáng giày mũi nhọn sẽ là chia sẻ ngon. Chọn những đôi giầy phần mũi nhọn là cách tạo cảm giác chân bạn gái trông thon dài hơn, và khi được "cộng hưởng" với chiều cao của gót giày, chúng sẽ khiến kiểu chân Quý cô trông thọn, gọn và tăng thêm chiều cao đáng kể.

3. Chân vòng kiềng

Với các cô chị em chiếm lấy chân vòng kiềng thì điều quan trọng là nên “kiêng khem” những đôi giày quá cao, bởi chúng sẽ khiến kiểu chân bạn gái trông như đang..."quá tải" và phần lỗ hổng giữa hai chân cũng càng có nguy cơ... gia tăng kích thước. bởi vậy, hãy chọn cho mình một đôi giầy cao gót đế vuông có chiều cao 3-5cm là chọn lựa good nhất.

4. Chân to

Những cô bạn chân to quả thật rất khó khi chọn được một kiểu giầy lý tưởng nhất. Với những cô bạn gái chân to nên chọn những mẫu giay cao got de xuong gia re ít chi tiết cầu kì, phần gót không nên quá mảnh khảnh nếu ko sẽ khiến kiểu giầy nhìn mất cân đối so với cơ thể. Thay vào đấy, để tạo sự cân bằng, Nàng hãy tìm đến những đôi block heels hay đế xuồng, đế vuông chúng sẽ làm chân bạn gái nhìn chắc chắn và hài hòa hơn.

Ngoài tại website của Shop của tôi đang có những sản phẩm qua tang valentine các chị cùng ghé thăm để tìm hiểu nhé !

 

 

Bạn gái và các mẹo lựa giày cao gót 4.5 5 Thái Thanh Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 Những bí quyết chọn giầy cao gót che khuyết điểm cho đôi chân   các chị em phái đẹp biết ko, nếu chọn được một mẫu giay cao got hợp lí ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm