Bí quyết chọn giầy boots thích hợp với từng dáng người

Những mẫu giầy bot cho từng dáng vóc mỗi chị em 

 các nàng đã biết Bí kíp chọn các đôi giầy bốt chưa. hãy cùng kênh style đình đám của Shop giày Wina tìm hiểu về vấn đề này ha !
1 kiểu bot hok chỉ có tác dụng giữ ấm trong mùa đông mà còn là phụ kiện vàng gỡ lỗi trang phục cho Nàng, khiến bộ quần áo bạn đang mặc – bất kể mốt nào – trở nên hợp lý và sành điệu và duyên dáng hơn. Tuy nhiên nếu phụ nữ chọn một kiểu bot hk hợp lý với dáng người của mình, thì kiểu khi điều này lại phản tác dụng, phá hỏng set đồ của bạn gái. Do vậy, cùng tham khảo những Phương pháp chọn boots dưới đây để có thể đưa ra được sự chọn lựa chính xác đắn trước mỗi cuộc mua mua ở các shop giay dep o tan binh nha!
 
1. Hiểu rõ cơ thể phụ nữ
 
- Điều đầu tiên bạn cần phải xác định đó là chiều cao của Quý cô, việc phụ nữ có dáng người cao hoặc thấp cũng là 1 yếu tố quan trọng để Quý cô kiếm cho mình 1 đôi boots thích hợp.
 
- tiếp đến, hãy trả lời câu hỏi, dáng người của chị em thuộc loại nào? Giờ đây, hãy kiếm 1 cái gương dài và soi mình trong đấy. Dáng người được phân ra thành 5 loại: dáng đồng hồ cát, dáng tam giác ngược, dáng tam giác (hoặc còn gọi là trái lê), dáng hình chữ nhật, và dáng trái táo.Tốt nhất, khi làm việc này, chị em ko nên mặc quần áo, vì ngay cả đồ lót cũng có thể che giấu dáng người thật của phụ nữ.
 
Ví dụ: quần shorts ngắn sẽ nhấn phần hông của bạn, khiến cho chị em nặng nề hơn về ở dưới hông. Quý cô cũng nên dành thời gian lấy số đo cơ thể mình bởi các số liệu luôn hữu ích trong việc xác định dáng người.
 
sau đây là Phương pháp cụ thể:
 
+ Dáng người hình chữ nhật: Phần thân và phần trên cơ thể rộng bằng phần hông, vòng eo ko được rõ ràng lắm. Ngực và vai bạn ngang bằng vòng hông bạn. bạn gái có thể trông thấp và nặng nề hơn thực tế. Quý cô có vòng eo chẳng rõ ràng lắm or hoàn toàn chẳng thấy eo. Vòng eo thường nhỏ hơn vòng ngực từ một” – 8” (2,5cm – 17cm). Có thể là do bạn gái tăng cân hay sinh con.
 
+ Dáng người hình trái lê/tam giác: Phần thân mình, và phần trên cơ thể nhỏ hơn phần hông, có vòng eo rõ. Nàng có vòng eo rõ ràng. Vòng một và vai theo tỷ lệ nhỏ hơn vòng hông. bạn có thể có đùi và mông to, đầy đặn. Bờ vai suông hay vai hẹp. Quý cô có thể có chân ngắn và/or chân to, nhiều cơ bắp.
 
+ Dáng người đồng hồ cát: Phần thân và phần hông rộng tương đương nhau – vòng eo rõ ràng. Ngực và vai phụ nữ rộng bằng hông bạn gái. bạn gái có vòng eo rõ ràng. Khi tăng cân, mỡ thường được tích tụ đều khắp cơ thể bạn. Vòng 2 nhỏ hơn vòng một và vòng 3 từ "8 đến 12” (17cm – 25cm). Dáng người phụ nữ trong như một chai Coca Cola.
 
+ Dáng người hình tam giác ngược: Phần thân và phần trên cơ thể rộng hơn phần hông, vòng eo chẳng được rõ ràng lắm. Ngực và vai bạn gái theo tỷ lệ rộng hơn hông của Nàng. Hông của Nàng hẹp hoặc ít ra cũng hẹp hơn ngực và vai phụ nữ. Có thể chân chị em mảnh – rất phổ biến đối với dáng người này. bạn gái có thể có vòng 3 phẳng. bạn gái có hình thể rất thể thao, như vận động viên.
 
+ Dáng người hình trái táo: Phần thân và phần trên cơ thể rộng hơn phần hông – vòng eo ít rõ ràng hoặc không thấy vòng eo. bạn gái có thể có vòng bụng to. Quý cô trông tròn, hơi rộng ở quanh vòng eo. Vòng eo của chị em không rõ ràng or ko thấy eo. Vòng hông và mông chị em rộng và đầy đặn. Dáng người phụ nữ tròn như vậy thường do bị tăng cân hay đã sinh con. Ngực, eo, và hông có số đo khá gần nhau.
 

2. Đâu là đôi boots thích hợp với dáng người của phụ nữ ?
 
Sau khi đã xác định được dáng người của mình thuộc loại nào, Bây giờ hãy khám phá chị em hợp lý với loại bot nào nha!
 
- bot cao đến mắt cá chân (Ankle boot):
 
Đây là loại bot phổ biến mà hầu hết Quý cô đều ưa thích vì tính đa năng của nó, thích hợp cho mọi loại quần áo và hợp lí để diện trong mọi hoàn cảnh, sự kiện. 1 điều tuyệt vời nữa đó là ankle boot cũng thích hợp với số đông dáng người. Tuy nhiên với những người thấp và gầy, bạn nên diện những kiểu ankle boots gót cao đồng màu với quần hoặc legging Quý cô mặc để tạo cảm giác chân bạn dài hơn. bạn có thể xem thêm về giay cao got de xuong gia re nha
 
- boot cao ngang bắp chân:
 
Đây là đôi boots dành cho những người có dáng thuộc type hình chữ nhật, bất kể là bạn thấp và mảnh mai hoặc cao và mảnh mai, những mẫu bốt này sẽ tăng kích thước phần bắp và cổ chân của bạn gái, tạo những đường cong gợi cảm cho cơ thể Nàng. chị em nên chọn những kiểu boot có cao gót một chút, điều này sẽ khiến dáng của bạn có thêm những đường cong, giúp phụ nữ trông cao hơn và dịu dàng nữ tính hơn..
 
- bot cao tới gối:
 
Đây là loại boot good cho những cô phụ nữ sở hữu thân hình đầy đặn với những đường cong hấp dẫn, đặc biệt là những cô bạn dáng trái lê. Những đôi boot cao tới gối sẽ khiến bạn trông cao hơn và mảnh mai hơn. Những mẫu bot này hợp lí để diện với đầm dài, váy ngắn or quần jeans bó.
 
- boot cao qua gối:
 
Đây là loại bốt khá kén người đi bởi như là nó được thiết kế cho những cô phụ nữ cao và mảnh mai. Nếu bạn gái may mắn chiếm lấy thân dường như vậy, hãy mua ngay 1 mẫu bot cao quá gối. Còn nếu chị em có chiều cao khiêm tốn, 1 lời khuyên chân thành đó là đừng phấn đấu chi tiền cho những đôi boots cao quá gối, nó hk chỉ làm mẫu chân của chị em trông mập hơn mà còn làm giảm chiều cao thực tế của bạn.
 
3. 1 số mẹo nhỏ khi đi sắm boot
 
- Những người có thân hình trái táo nên chọn những đôi boots cao đế liền (đế xuồng) or giay sandal nu nó sẽ giúp bàn chân nhỉnh hơn, giúp cơ thể Nàng trở nên cân đối hơn.
 
- một kiểu bốt đế cao vuông vắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thân hình đầy đặn với nhiều đường cong.
 
- Những đôi bốt có gót nhọn là chọn lựa ok cho những cô bạn gái sở hữu thân hình với đường cong khiêm tốn và đôi chân khẳng khiu.
 
- Nếu bạn đang kiếm tìm một kiểu boot khiến đôi chân trở thành dài hơn và mảnh mai hơn, vậy hãy chọn những mẫu giầy mõm nhọn và tuyệt đối tránh những kiểu boots có khóa cài hay dây cuốn bên cạnh vì những chi tiết đó có thể chia chân của chị em thành nhiều khúc làm lộ chiều dài mẫu chân.
 
Và điều cuối cùng cũng là quan trọng nhất Quý cô cần ghi nhớ đấy là: Bất kể thân hình chị em cao or thấp, đầy đặn hoặc mảnh mai, thứ phụ kiện thời trang tuyệt vời nhất phụ nữ cần có đó chính là sự tự tin của phụ nữ. do đó, hãy yêu lấy cơ thể của chị em, bất kể phụ nữ mặc trang phục gì, theo mốt nào thì phụ nữ vẫn sẽ luôn tỏa sáng.

 

Bí quyết chọn giầy boots thích hợp với từng dáng người 4.5 5 Thái Thanh Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016 Những mẫu giầy bot cho từng dáng vóc mỗi chị em   các nàng đã biết Bí kíp chọn các đôi giầy bốt chưa. hãy cùng kênh style đình đám của Sho...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm