Dáng người của bạn hợp với mẫu giầy cao gót nào

Dáng người của bạn hợp với kiểu giày cao gót nào

 

Để có một bộ đồ đẹp, hoàn hảo, vai trò của những mẫu Giầy, dép hk thể xem nhẹ. Trong số những đôi giày dép, giày cao gót là mẫu Giầy rất nữ tính, sành điệu, chị em nữ nên có. giày cao gót giúp phụ nữ nữ trở thành đẹp hơn, kiêu sa, gợi cảm hơn và cao hơn. Tuy nhiên đây cũng là kiểu Giầy khá kén người. Để có một bộ đồ đẹp điều quan trọng nhất kiểu giày cao gót phải hợp với dáng người Quý cô. Những bạn nữ có dáng chuẩn, da trắng sẽ khá đơn giản dàng trong việc chọn Giầy, nhưng những Quý cô nữ không tự tin về cơ thể thì lại là vấn đề rất nan giải.

Quý cô nữ dáng thấp

Với những cô bạn gái dáng thấp chọn Giầy cao gót sẽ khó hơn những người có chiều cao lý tưởng khá nhiều. Chọn những mẫu giày gót nhỏ, cao hoặc gót nhỏ dần kết hợp với quần ống suông, ống đứng sẽ làm chị em ăn “gian” được chiều cao.

Lựa chọn những mẫu giày dây mảnh hoặc mũi nhọn hok chỉ giúp kiểu chân bạn gái nhỏ nhắn, kiêu sa hơn, mà còn giúp dáng người của bạn trở thành hơi gọn và cao hơn.

Những mẫu giày bệt, giày mũi tròn sẽ giúp cho Quý cô trở thành mũm mĩm hơn, lùn hơn. Ngoài ra, chị em nên bỏ qua những đôi giày cao gót có cài quai ở cổ chân. đôi giày này sẽ giúp kiểu chân của bạn phân thành nhiều khúc, vì vậy mà làm Nàng càng thấp hơn.

 

Quý cô nữ dáng đậm

Với những bạn gái nữ dáng đậm, có bắp chân to bạn cần rất khéo léo khi chọn giày cao gót. Những mẫu Giầy gót to, đế dày sẽ giúp cho dáng người Quý cô thêm thô kệch. bạn nên tìm đến những kiểu Giầy cao gót mũi nhọn, màu tối vừa vặn chân. Những mẫu giày mũi nhọn, màu tối cũng sẽ làm mẫu chân Quý cô thon, xinh xắn hơn.

Xùng với việc Lựa chọn những kiểu giày cao gót lý tưởng, việc phối đồ cũng rất quan trọng. Với Quý cô nữ dáng đậm, nên mix giày cao gót với những đôi váy suông, váy chân dài qua gối. bạn gái nên tránh những đôi quần ngố, quần sooc. chị em cũng tránh mix Giầy cao gót với những đôi đầm xòe ngắn. Nên nhớ, bộ đồ của Quý cô càng khá dễ sẽ càng mang lại hiệu quả cao.

Quý cô nữ dáng gầy

Những bạn gái nữ quá gầy cũng rất khó để chọn giày. chị em phải lựa chọn những kiểu giày làm đôi chân của bạn có cảm giác mũm mĩm, giàu sức sống hơn. Những mẫu Giầy cao gót mũi tròn, Giầy có màu bóng sẽ là giới thiệu tuyệt vời cho chị em. Ngoài ra phụ nữ nên ưu ái  những mẫu giày có phần gót nhỏ dần hoặc gót thấp.

Những đôi Giầy cao gót nhọn mũi, giày Sandals, Giầy cao gót hở mũi là những mẫu giày bạn nên tránh. Chúng sẽ làm đôi chân phụ nữ gầy guộc, thô ráp hơn. Những kiểu Giầy gót dày, quá cao sẽ phản tác dụng, làm dáng người Nàng bị tách biệt hẳn với đôi Giầy.

Quý cô nữ da ngăm đen

chị em là cô phụ nữ da ngăm đen và không tự tin với màu da của mình? chọn lựa những kiểu Giầy cao gót màu đen hoặc giay cao got de xuong gia re sẽ giúp cho đôi chân của bạn gái quyến rũ hơn, sáng màu hơn. Ngoài ra, giàu màu nâu đồng cũng, màu nâu sữa cũng sẽ giúp làn da của phụ nữ sáng hơn. Quý cô đừng quên những mẫu tất nhak. Đây là một dụng cụ hữu hiệu để Quý cô che khuyết điểm, tự tin hơn, sành điệu hơn cho dù ở bất cứ đâu.

Chỉ cần quan tâm hơn tới đôi chân của mình bạn sẽ hk quá khó để chọn cho mình những kiểu giày cao gót thích hợp. Lựa chọn được những kiểu Giầy hợp dáng người, vừa vặn với đôi chân, sẽ giúp Quý cô có một bộ đồ thời trang thật đẹp, ưng ý. Với những chia sẻ trên chắc hẳn Nàng đã có sự chọn lựa cho riêng mình.

 

 

Dáng người của bạn hợp với mẫu giầy cao gót nào 4.5 5 Thái Thanh Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016 Dáng người của bạn hợp với kiểu giày cao gót nào   Để có một bộ đồ đẹp, hoàn hảo, vai trò của những mẫu Giầy, dép hk thể xem nhẹ. Trong...


1 nhận xét:

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm