Giày cao gót & các bí quyết đi hk đau chân

Phương pháp để hok đau chân khi đi giầy cao gót

 

Mang giầy đúng kích cỡ, sử dụng đệm lót, chọn giày đế thô... là những cách giúp phụ nữ cải thiện được tình trạng.

1. Mang giày đúng kích cỡ chân

Chọn giày sai kích cỡ chân là nguyên nhân gây đau thường gặp nhất của phụ nữ khi đi giày cao gót đẹp. Kích cỡ chân có thể thay đổi mỗi năm, thậm chí lên, xuống hẳn Một vài, đặc biệt trong các công đoạn như có thai, sinh con or bệnh tật làm sụt cân... do vậy, tốt nhất chị em nên cập nhật số đo chân mỗi năm một lần, cả chiều dài và chiều rộng.

2. tham khảo kiểu dáng kiểu chân

bạn gái nên biết lòng bàn chân mình thiên về dạng hơi phẳng hay dạng cong vòm bởi điều này ảnh hưởng đến khả năng bị đau nhiều hơn khi mang giầy cao gót. Nếu lòng bàn chân phẳng thì khả năng bị đau sẽ ít hơn so với người có lòng bàn chân lõm.

3. Chọn giày gót lớn

giầy cao gót có chân đế càng nhọn và thanh mảnh thì càng sang trọng và quyến rũ, đặc biệt là những đôi stiletto (gót siêu cao, giày cao gót đế xuồng) thon thả, quý phái. Tuy nhiên, chúng vô tình tạo trọng lực dồn vào một điểm phía mũi chân, khiến chị em dễ đau mỏi hơn. vì vậy, chỉ nên mang stiletto vào một số dịp đặc biệt, và chọn những mẫu đế thô tha hồ khi làm việc để lực được phân bố đều khắp bàn chân.

4. Chọn giày đế thô

y chang như trên, giày đế mỏng khiến Quý cô phải chịu nhiều trọng lực đè ép trải khắp kiểu chân khi di chuyển. Trong khi đấy, giầy đế thô hoặc đế bánh mì với phần đệm dày sẽ tản lực, giúp đôi chân thoải mái hơn. Chọn giày bằng nhựa mềm cũng sẽ giảm chịu lực hơn so với các chất liệu khác.

5. Thư giãn

Hãy rời bỏ đôi giầy cao gót bất kỳ khi nào Nàng có thể để mẫu chân được thư giãn, chẳng hạn sau khi ngồi vào bàn làm việc tại văn phòng. Về đến nhà, bạn gái nên đi chân trần, mang dép bông mềm, massage bàn chân với nước ấm để tuần hoàn máu tốt hơn hay lăn chân trên quả bóng nỉ để xoa bóp lòng bàn chân.

- > Tin tức hot: Hãy cùng tham gia cuộc thi cach goi qua tet trên website của Báo phụ nữ để nhận nhiều ưu đãi ha ....

6. Tập 1 số động tác căng giãn

Những bài tập căng giãn cơ xương khớp vùng cổ chân, gót chân, mũi chân, vùng gân Achilles và bắp chân giúp máu huyết lưu thông dễ dàng, tránh tê mỏi ở các vùng gân cơ làm việc quá mức. Nếu sử dụng giày cao gót thường xuyên, bạn nên hình thành thói quen tập đều đặn và buổi tối hay lúc nghỉ giải lao trong giờ làm việc.

7. Chọn giầy bao phủ mũi chân

giày cao gót có xu hướng khiến mũi chân của bạn chúi về phía trước nhiều hơn do trọng lực. do vậy, đôi giày che phủ mũi chân hay hở mũi ít hok chỉ giúp giảm đau mà còn chịu bớt một phần lực dồn về khi chị em đi lại thường xuyên. Tuy nhiên, bạn gái nên chọn giày có phần mũi vừa vặn, hok quá chật, nếu hok có thể làm móng chân bị biến dạng.

8. dùng đệm lót

Những miếng đệm rời bằng bông or silicon mua ngoài cửa hàng, khi chèn vào giày cao gót sẽ hạn chế ma sát giữa giầy và da chân. Cách này giúp chị em không bị trầy xước da or hình thành cục chai chân sau này.

 

Giày cao gót & các bí quyết đi hk đau chân 4.5 5 Thái Thanh Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016 Phương pháp để hok đau chân khi đi giầy cao gót   Mang giầy đúng kích cỡ, sử dụng đệm lót, chọn giày đế thô... là những cách giúp phụ nữ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm