Kĩ năng chọn mua giày cao gót

Bí quyết lựa giày cao gót vào cuối năm

 

Dù số giày mua trong tủ đã kha khá, nhưng không phải chị em nào cũng biết cách lựa chọn đôi giày cao gót thật dịu dàng, duyên dáng.

Những "gạch đầu dòng" dưới đây là những quy tắc quan trọng cho các quý cô trong việc lựa chọn những đôi giày cao gót đẹp ưng ý và giúp giảm thiểu những tác động xấu khi mang giày cao gót.

1.Mang giày vừa chân

Bài học đầu tiên về cách đi giày cao gót? Hãy đi giày vừa chân. Nếu không dám chắc mình mang giày cỡ nào, bạn nên đến cừa hàng bán giày và nhờ đo cho thật chuẩn xác. Người bán hàng không chỉ nói cho bạn biết cỡ chân, mà còn chỉ ra được dáng chân ví dụ như bạn có ngón chân rộng hay bắp chân to.

2.Kiểm tra kiểu dáng

Không phải loại chân nào cũng có thể mang được mọi kiểu giày. Ngoài chuyện giày mang vừa chân, bạn cũng phải đảm bảo rằng kiểu giày thoải mái cho mình. Những đôi giày không vững hoặc không dễ chịu rất khó đi lại. Kiểu giày tốt sẽ xỏ vừa vặn vào chân mà không bị lung lay ở mắt cá. Trường hợp không tìm được kiểu giày phù hợp, bạn có thể thử những kiểu giày có quai rộng trước.


3. Kiểm tra đế giày

Đế giày là một bộ phận vô cùng quan trọng cần được kiểm tra kĩ. Phần đế giày phải hoàn toàn phẳng và tiếp xúc với sàn nhà. Chỉ cần một cú rung cũng sẽ làm bạn bị vấp. Loại giày đế xuồng có phần đế không tiếp xúc với sàn không phải là loại giày dễ đi.

4. Đi đúng cách

Đi một đôi giày cao gót không hề dễ dàng chút nào, lại còn chênh vênh, dễ ngã nữa. Nhưng bù lại, nó làm cho phụ nữ trở nên duyên dáng hơn, quyến rũ hơn bao giờ hết. Ai cũng biết, những đôi giày mới luôn luôn khó đi, đặc biệt là giày cao gót càng khó đi nhất. Khi bước đi, chúng như đang cứa vào đôi chân nhỏ bé ấy, càng đẹp đẽ hào nhoáng bao nhiêu, nó càng làm tổn thương bạn bấy nhiêu

Giày cao gót có thể làm tôn lên vóc dáng của người đi, nhưng chính bản thân của chúng ta cũng cần phải tự điều chỉnh vóc dáng của mình. Khi đi, hãy ngẩng đầu cao và vai lui về sau. Tránh nâng ngực ra trước. Khi đã đi đúng cách, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và vững vàng hơn.

5. Nhìn về phía trước

Hãy luôn nhìn thẳng về phía trước và đừng bao giờ nhìn xuống. Nếu nhìn xuống quá nhiều, đó là dấu hiệu giày không đủ thoải mái và vững chắc, hoặc chúng đang làm chân bị đau. Lý tưởng nhất là bạn nên nhìn thấy 1/3 toà nhà phía trước mặt. Cần phải tốn thời gian luyện tập, nhưng bạn sẽ dễ dàng đi lại hơn khi đã thuần thục.

6.Luyện tập

Đúng vậy, đi giày cao gót, giày cao gót đế xuồng giá rẻ  đúng cách cần phải được tập luyện. Nghe chán là vậy, nhưng đây chính là một trong những cách tốt nhất. Hãy tìm cho mình một đôi giày vừa vặn và mang chúng đi trong nhà. Sau đó là đi dạo một lúc. Dần dần, bạn sẽ đi được giày cao gót trong bao lâu tuỳ thích mà không phải dè chừng để mắt tới.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm sự kiện hướng dẫn goi qua tet trên trang web của chúng tôi nhé ....

 

Kĩ năng chọn mua giày cao gót 4.5 5 Thái Thanh Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016 Bí quyết lựa giày cao gót vào cuối năm   Dù số giày mua trong tủ đã kha khá, nhưng không phải chị em nào cũng biết cách lựa chọn đôi gi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm