Mẹo vặt đi giày cao gót đẹp như người mẫu

Cần làm gì để có bước đi thước tha như người mẫu khi mang giày cao gót

Có bao giờ chị em xem chương trình thời trang ở các tập chí thời trang, thấy các cô siêu kiểu với chiều cao ấn tượng lại đi trên những kiểu Giầy cao vút, điều ấy làm bạn thật sự ghen tỵ. Nàng cũng muốn học theo, tuy nhiên đi trên những đôi giày cao quả thật là một cực hình.

Cũng như bao chị em nữ khác, Hiền rất thích diện những bộ cánh tuyệt xinh và đặc biệt là rất thích giày cao gót. Tuy nhiên, thời gian đầu Hiền hk thể nào di chuyển được trên kiểu Giầy đó vì vì quá khó. Có nhiều lần tập tành mà mình còn bị té đến bầm tím gót chân. Sau đấy, mình đã được chị họ mình Mẹo vặt (chị mình vốn là người kiểu bước ra từ chương trình Việt Nam Next top model 2012) nên mình đã có thể chinh phục được mẫu giày cao gót tưởng chừng như khó khuất phục. Sau đây mình sẽ gợi ý cho các chị em kinh nghiệm mà mình đã tích góp được nhak.

Khoảng cách bước đi

Khoảng cách đi chính là điều quan trọng nhất khi bạn bước đi trên bất kỳ đôi giày nào, đặc biệt là giày cao gót. Khi đi Giầy cao gót bạn gái chú ý nên bước đi nhẹ nhàng và khoảng cách giữa các bước chân nên ngắn, không quá dài. Bước đi ngắn giúp Quý cô vững vàng và đồng thời tránh tình trạng đau chân khi phải thường xuyên di chuyển bằng Giầy cao gót. Bước chân nhỏ nhưng chắc chắc và chậm giúp Nàng điều chỉnh tư thế đi dễ dàng, đồng thời còn tạo hình ảnh nữ tính và gợi cảm đối với người bên cạnh.

 Cách đặt chân khi đi giầy cao gót

Khi đi giày cao gót nhiều chị em vẫn than phiền, nó quá đau chân khi mang và di chuyển. Lúc đầu mình cũng nghĩ là do giày cao. Nhưng thật sự, nó hk phải thế, sau khi mình được chị Phương pháp mình mới biết đấy là do cách mình đi, mình bước chân. Sở dĩ bạn bị đau là do thiết kế phần gót chân cao hơn mũi Giầy nên khi mang mũi chân Nàng sẽ chúi xuống, đa số trọng lượng cơ thể dồn lên mũi chân và nếu đi hoặc đứng lâu mũi chân có hiện tượng dồn máu, có thể gây sưng phồng các đầu ngón chân. Do vậy, cach chon giay cao gót hok đau chân chính là đặt gót chân xuống trước để giảm bớt trọng lượng lên mũi chân, hạn chế đau chân. Và phải nhớ thứ tự các phần sẽ chạm xuống đất là gót – gang bàn chân – bàn chân – mũi chân.

Tư thế khi đi giày cao gót

Khi đi Giầy cao gót bạn cũng nên chú ý đến tư thế khi di chuyển. Khi di chuyển bằng giày cao gót không nên đổ người về trước mà phải giữ cho lưng thẳng, bụng hơi hóp một tí, hai tay buông thỏng tự nhiên và thoải mái. Đầu giữ thẳng hàng với cột sống đồng thời cẳm song song với mặt đất. Đầu gối cũng không nên đơ cứng mà linh hoạt và hơi cong xuống một tí để có dáng đi tự nhiên và tự tin nhất nhé! Bí quyết này mình học được từ Siêu đôi Xuân Lan khi xem chương trình người đôi Việt Nam ha!

Cách chọn và làm quen với giầy cao gót

Sau khi đã vững tin bước đi thì bạn gái cần thật sự để ý khi chọn sắm giày. Khi chọn sắm Giầy phải chọn những đôi vừa với chân và ko quá cao, bởi như vậy sẽ giúp mình tự tin và bước đi vững hơn. bạn gái cũng đừng quên tham khảo những mẫu giày mới ở các chương trình thời trang được phát sóng trên tivi để nắm bắt xu hướng thời trang nhak. Một mẹo nhỏ để các bạn có thể quen với việc đi giày cao gót đó là tập đứng một chân trên giày cao gót, làm như vậy không những Quý cô sẽ thăng bằng hơn mà còn giảm đau chân khi đi giày cao gót nữa đó! Tuy nhiên, cách này hơi mạo hiểm, các nàng có thể sẽ bị té khi tập nhé.

kế bên những yếu tố như: Bước chân ngắn, chú ý khi đặt chân, tư thế đi và chọn giày. Thì để đi tốt trên mẫu giày cao gót, phụ nữ cũng cần để ý đến việc nên cố định được một đường đi thẳng và mắt khi đi phải hướng về phía trước đồng thời khi đi lưng phải thẳng (đi mắt hướng trước và lưng thẳng thì rất là giống model ha các chị). Ngoài ra, nếu vừa mua về một đôi Giầy mới, phụ nữ phải… tập đi trước ở và, lúc này hãy vứt bỏ chiếc suy nghĩ nó sẽ cũ khi đi mà hãy nghĩ đến việc, nếu không tập mình sẽ bị té thì còn mất mặt hơn.

Có ai đấy nói rằng, mỗi một cô gái bạn gái nên chọn cho mình một đôi Giầy thích hợp và đẹp nhất bởi nó sẽ đưa họ đi đến hạnh phúc. Hãy là cô gái tự tin và luôn vững bước các cô gái ha!

Trên đây là ý kiến của bạn Ngọc Hiền về việc sải bước trên mẫu giày cao gót. Nàng còn có chiêu nào nữa hk? gợi ý ngay với xu huong thoi trang ở phần bình luận bên dưới nhé.

 

Mẹo vặt đi giày cao gót đẹp như người mẫu 4.5 5 Thái Thanh Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016 Cần làm gì để có bước đi thước tha như người mẫu khi mang giày cao gót Có bao giờ chị em xem chương trình thời trang ở các tập chí thời tr...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm