Xua tan sự lo sợ khi đi giày cao gót mà đau chân

Quên đi nỗi lo khi đi giày cao gót bị đau chân

 Dày cao gót là mẫu dày ko thể thiếu với phái đẹp. bởi hk biết cách lựa chọn dày nên nhiều phụ nữ nữ đã bị chai chân or đau nhức chân, chệch khớp…. ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và đi lại. Hơn nữa nếu chọn lựa giày gót cao ko thích hợp sẽ giúp cho dáng người và bộ đồ bạn gái đang mặc bị xấu đi, khiến Quý cô hk cảm thấy thoải mái, tự tin. dưới đây là Một vài kinh nghiệm chọn giày bền và đẹp giúp bạn gái giải tỏa nỗi lo lắng chọn giầy.

1. Kiểu dáng phù hợp

bạn gái có trọng lượng nặng nên hạn chế sử dụng giầy gót nhọn. Nếu quá thích giày gót nhọn, phụ nữ có thể chọn gót nhọn vuông - tạo cảm giác an toàn và cân bằng hơn cho cơ thể.

Nếu chị em có chiều cao hơi khiêm tốn, giầy dây và các đôi giày cao cổ sẽ khiến chị em trở thành "mini" hơn đấy. Thay vào đấy hãy chọn loại giày hở cổ chân, bởi chúng sẽ làm trông phụ nữ cao hơn.

Nếu di chuyển nhiều và thường xuyên thì bạn gái nên chọn giầy đế xuồng, sẽ dễ bước và trọng lực đè nặng lên bàn chân sẽ được giảm bớt khá nhiều.

dày gót nhọn giúp tôn dáng và giúp các bước chân trở thành cực kỳ lôi kéo, nhưng chúng hơi khó bước bởi độ chúi của mũi dày hơi nhiều. Hãy chọn những thương hiệu có tiếng một chút để kiểu giầy được đẹp và chất lượng đế được bảo đảm, nguy cơ dày bị gãy gót hoặc xiêu vẹo sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

cái dày cao gót với Kiểu dáng vô cùng quen thuộc nhưng lại có 1 sức hút kì lạ phải ko. Điểm khác biệt của kiểu thiết kế này chính là ở màu sắc của nó, độ sáng, óng ánh vừa phải, nhưng cũng đủ sức mạnh để hút mọi ánh nhìn rồi đấy.

Với mẫu màu vàng, sẽ tuyệt vời hơn biết bao nếu Nàng kết hợp cùng trang phục có màu vàng nhạt, pastel, hoặc nâu nhạt là tông màu chính, như thế, sẽ vô cùng ăn nhập với đôi giày này.

giầy cao gót có độ chúi nhất định nên sẽ có 1 lực hok nhỏ dồn xuống chân. bạn cần chọn kích cỡ vừa chân để bước đi không bị nhấc gót chân, da chân hok bị tổn thương, mạch máu và các huyệt hok bị chèn ép

Gót giầy phải chắc chắn, phụ nữ nên đi thử 1 lúc để kiểm tra. Gót dày phải nằm vào tâm gót chân, ko dịch lên trên hay lui xuống phía dưới để đảm bảo trọng lực được phân bố đều.

 

2. vật liệu của giày

Nàng có thể kiểm tra thông qua vật liệu giay cao got. Mặt của giầy gót cao có mềm mại và trơn không? Những chỗ nối, dán có đảm bảo chất lượng không? Gót giày có chắc chắn và đảm bảo chất lượng chẳng? Có bị lệch hoặc lỗi kỹ thuật?….

dày cao gót nói riêng và các loại dày nói chung tiếp xúc trực tiếp với da chân, vì thế việc xem vật liệu giày là vô cùng quan trọng.

Ngoài việc lựa chọn giầy có chất liệu mềm mịn, Quý cô còn phải xem những vật liệu đó có dễ phai mài chẳng, có độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe hk? dày tốt là dày có chất liệu không làm kích ứng da, không gây ngứa ngáy hoặc hôi chân.

ngày nay trên thương trường có nhiều nguồn chế tạo Vật liệu giày nữ từ hàng da, giả da, cao su, nhựa tổng hợp… và lẫn cả các loại da tái chế tẩm hóa chất độc hại của Trung Quốc. bởi vậy da giày là phần tiếp xúc trực tiếp lên da chân chị em nên cần tham khảo kĩ về chất liệu của giầy.

Ngoài ra nếu chọn sắm dày da, bạn nên chọn loại da mềm, khi bóp nhẹ hk bị gãy hay để lại vết gãy như những giày boot nữ mà các bạn từng được biết.

3. Chọn size cỡ thích hợp:

Khi đi mua giầy, đặc biệt là giầy cao gót chị em cần phải thử cả hai chân dày. Ngoài việc xem chúng có vừa vặn hoặc ko, chị em còn phải xem kĩ hai chân giày có to bằng nhau hok. Dù chỉ là 1 sự chênh lệch rất nhỏ cũng sẽ làm đôi dày của chị em trở thành xấu xí và kệch cỡm.

Để chọn được kích thước chuẩn, hợp chân, thử giày, đặc biệt là 1 khâu rất quan trọng. Kích thước bàn chân của phụ nữ sẽ chuẩn nhất vào khoảng chiều và tối sau một ngày dài trải qua các hoạt động, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để thử giày một cách đúng nhất.

bạn gái cần phải dành 1 chút thời gian khi thử dày, tránh thử giầy quá nhanh chóng. Và khi thử dày, nhớ phải đi lại chúng trên sàn nhà với đầu gối thẳng.

Khi đi thử giầy, bạn gái phải chắc chắn rằng 5 đầu ngón chân hướng về phía mũi giầy khít, nhưng chẳng tức. Nghĩa là hk có ngón nào bị gập quá, đặc biệt dù thích một mẫu giầy đến đâu nhưng phía mũi giày bị gồ lên khi đi, thì hok nên sắm, vì Cuối cùng giày bị kích mũi, ngón chân đang bị ép cho vừa, cố đi sẽ rất đau chân và hình thành các vết chai.

4. kết hợp quần áo

một bộ quần áo thời trang, bắt mắt, để lại ấn tượng thực sự phải hài hòa và cân đối, nhất là khi phụ nữ chọn dày cao gót và đầm. Với những cái váy ngắn thì những mẫu giày đế xuồng or gót cao giúp mẫu chân phụ nữ trở thành dài và thon thả hơn. Trong khi đó, những cái váy chữ A, đầm dài tới gối lại rất “ăn rơ” với những mẫu giầy đế bệt.

Trong các màu sắc thì giầy màu đen và trắng là dễ mix trang phục nhất, thiết nghĩ bạn nên chọn 1 kiểu giầy gót cao có màu sắc tiện dụng và giúp chị em mix được nhiều quần áo thì tốt hơn cả.

- Ngoài những mẫu giày trên phụ nữ có thể truy cập vào trang web của Tâm sự Eva để coi thêm kiểu giay cao got de xuong gia re và khá dễ thương ha !

 

 

Xua tan sự lo sợ khi đi giày cao gót mà đau chân 4.5 5 Thái Thanh Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016 Quên đi nỗi lo khi đi giày cao gót bị đau chân  Dày cao gót là mẫu dày ko thể thiếu với phái đẹp. bởi hk biết cách lựa chọn dày nên nhiều ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm