Các bí quyết giúp bạn gái mua được dày gót cao vừa vặn

Làm sao để lựa được một mẫu giày cao gót hợp lí

 bạn gái yêu dày hơn bất cứ thứ gì trên đời? Vậy bạn có chắc rằng mình đã biết cách chọn giay cao got dep cho đúng? Đối với con gái, giầy dường như là cả cuộc sống. Quý cô có thể sở hữu một tủ trang phục "tầm tầm", nhưng nhất quyết những mẫu giầy phải đẹp. Thế nên việc mua giầy rất được con gái chú ý và coi trọng. Một đôi giày đẹp ko chỉ ấn tượng về vẻ ngoài mà còn cần hợp với style, tủ đồ của Nàng. Hơn hết, nó phải tha hồ, đi không bị quá rộng or quá kích chân. Vậy mới nói: Tìm một đôi giày gót cao vừa ý hok phải là chuyện khá đơn giản. Và Bữa nay, để giúp chị em rút ngắn quãng thời gian loay hoay ở hàng giày, chúng mình gửi đến Vài Hướng dẫn vô cùng hữu ích giúp chị em chọn giày với đầy đủ tiêu chí quan trọng nhất nhak.

1. hok phải kiểu giày nào cũng giống nhau

Tất nhiên là chúng chẳng giống nhau! Nhưng thước đo Đến đây là ở kích cỡ. Đa phần con gái mua dày thường nhớ một size của mình và chọn cho toàn bộ, nhưng kiểu khi đó lại là một sai lầm. Ví dụ như chân bạn gái có thể đi size 37 với giày mũi tròn, nhưng khi đi dày nhọn mũi, phần mũi hẹp lại khiến chân bạn bị kích và bạn cần size 38 để thoải mái hơn. Vậy nên chia sẻ Đến đây là luôn thử giầy nếu có thể và tìm ra kiểu bàn chân của mình.

2. Thường xuyên đo

Lại một gạch đầu dòng rất quan trọng nữa mà phái đẹp hoặc bỏ quên, đó là đo chân thường xuyên. Quý cô đừng nghĩ rằng cỡ chân của mình sẽ ko bao giờ đổi thay. Dưới tác động của cơ thể, thời tiết,..vv.. nó sẽ to ra hay nhỏ đi. Tốt hơn hết, hãy đo chân của mình đều đặn 2 lần/ năm. Việc này sẽ làm bạn gái luôn nắm vững kích cỡ chân của mình để việc chọn giầy trở nên dễ dàng hơn.

 

3. Hãy đứng thẳng

dễ làm thôi, khi thử dày hãy đứng thẳng! Việc này giúp dàn đều trọng lượng của Nàng dồn lên kiểu chân Quý cô, giúp cho việc thử giầy trở thành chính xác hơn. Để chắc ăn xem liệu đôi giầy có thực sự vừa vặn, êm ái or hok, bạn gái hãy đi lại xung quanh một chút để có được cảm giác chân thực nhất.

4. Đừng quên lòng bàn chân

Khi thử giầy gót cao, giày Xanh đanh hoặc giày boot nữ tại tphcm và các loại giày khác thì nhiều người thường tập trung vào mũi chân và gót chân hơn là lòng bàn chân. Tuy nhiên, điều này rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đi chọn sắm giầy gót cao hay giày đế xuồng. Việc bạn gái tha hồ trong kiểu dày cao lênh khênh của mình hoặc ko phụ thuộc vào độ vừa vặn của lòng bàn chân. Để kiểm tra một cách đúng nhất, khi xỏ chân vào giày, bạn quan tâm xem phần mũi dày chỗ bạn đặt ngón chân cái có thẳng hàng với lòng giầy hoặc chẳng. mẫu giầy vừa vặn là kiểu dày mà các đầu ngón chân và lòng bàn chân ko bị quá dốc, vừa vặn và vô tư.

5. Cân nhắc về độ rộng

Khi chọn một đôi giày, đa phần Nàng thường chỉ để ý đến chiều dài và không mấy quan tâm đến chiều rộng. Vậy thì tốt hơn hết phụ nữ nên cho nó thêm 1 số sự lưu ý nữa vì chúng rất quan trọng và ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ ngoài của phụ nữ khi xỏ giày vào đó. Nếu chân Nàng hơi rộng hơn bình thường, hãy chọn cho mình những kiểu giầy có thêm kí hiệu W ở phía sau. Ví dụ như bạn có chân rộng và phụ nữ đi size 5, hãy chọn mua 5W. Với những nhãn hiệu hk có size W, Quý cô có thể sắm dày rộng hơn nửa size so với bình thường.

6. Cho kiểu chân không gian

Một đôi giày vừa vặn không có nghĩa là một kiểu giày vừa khít! kiểu dày vừa với chị em là thứ mà khi mẫu bàn chân Nàng xỏ vào, phụ nữ vẫn có thể nhúc nhích ngón chân một cách thoải mái. dày vừa khít sẽ khiến Quý cô vô cùng bất tiện và đau đớn, đặc biệt là khi đi lại nhiều, đứng nhiều và tất nhiên, chạy. Để xác định độ vừa vặn này, khi thử giầy hãy đặt một ngón tay vào gót giầy xem liệu ngón tay của Nàng có dễ dàng luồn vào hay hok, và khi đặt vào rồi, nó có khít với gót chân và gót giày của chị em hk? Nếu có, đó chính là kiểu dày dành cho bạn gái

7. Sự thoải mái là hàng đầu

Đừng để bị sự ám ảnh về một kiểu bàn chân xinh đẹp khiến phụ nữ cắn răng xỏ vào một mẫu giầy chật chội. Nó sẽ giúp ảnh hưởng đến dáng đi, phong thái và sự tự tin của phụ nữ, điều còn tệ hơn khá nhiều một đôi bàn chân to. Vậy nên, dù chân chị em có to đến đâu, hãy đi chính xác size giày mà phụ nữ cảm thấy tha hồ nhất. Khi đó phụ nữ mới có đủ yếu tố để trở nên tỏa sáng và rạng ngời hơn.

Nếu những đôi dày gót cao này vẫn làm Quý cô thấy khó chịu hãy khám phá về giày cao gót đế xuồng giá rẻ. Đây là sản phẩm mà trang web của Cty của tôi bán chạy nhất năm nay

 

 

Các bí quyết giúp bạn gái mua được dày gót cao vừa vặn 4.5 5 Thái Thanh Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016 Làm sao để lựa được một mẫu giày cao gót hợp lí  bạn gái yêu dày hơn bất cứ thứ gì trên đời? Vậy bạn có chắc rằng mình đã biết cách chọn g...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm