Mẹo gì để con gái đi giày cao gót đúng cách

Bí quyết đi giầy cao gót tôn dáng đẹp


 Giày cao gót luôn được các bạn gái yêu quý và được dùng thường xuyên trong những dự tiệc hay những dịp quan trọng. Mẹo hay Quý cô cách đi giay cao got dep đúng cách không bị đau chân và vẫn tôn dáng đẹp sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khá nhiều.

Giầy cao gót vốn từ lâu đã mua về một thứ quyền lực tối thượng trong tủ đồ của phái nữ. Quyền năng của chúng lớn đến mức, Marilyn Monroe từng nói rằng: “Hãy đưa cho cô ấy một đôi Giầy thích hợp, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới này”. Sự hấp dẫn, quyến rũ và đỉnh điểm là sự duyên dáng đầy mùi sắc dục là những gì một kiểu cao gót đem đến cho một chị em. Chẳng phải bởi vậy mà những nhà đóng giày của thế giới như Louboutin hay Manolo Blahnik đều được sùng bái bởi những tín đồ mộ đạo những kiểu Giầy với cặp gót càng cao càng tốt.

Và nếu Quý cô là chị em và chưa bao giờ chinh phục được một đôi Giầy cao gót thực sự, thì bạn gái cũng đừng nên nghĩ tới chuyện chinh phục bất cứ ai trên thế giới này.

1. Bước đi từ gót tới mũi chân

ko giống như việc diện một kiểu giày đế bệt hoặc sneaker, phụ nữ ko thể cứ thế nện cả tấm bàn chân của mình xuống đất để rồi ngó lại mình bước đi khệnh khạng trong gương. Cách tốt nhất để đi Giầy gót cao và ngay tức thì chiếm lấy dáng vẻ thanh tao, trang nhã chính là hạ gót chân xuống rồi mới đến mũi chân xuống mặt đất.

2. Bước những bước nhỏ

Một phụ nữ hk bước những bước quá dài (trừ khi phụ nữ là một siêu mẫu đang bước đi trên sàn catwalk trong một khoảng thời gian được báo trước). Việc đi giày gót cao sẽ khiến các bước chân của chị em trở thành ngắn hơn so với bình thường. bởi vậy chị em có thể sẽ phải bước nhiều bước hơn bình thường. Hơn nữa, việc bước những bước nhỏ cũng khiến bạn gái trở nên đoan trang hơn.

3. ko được vội

phụ nữ có thấy những cô bạn gái cố gắng bước nhanh trên kiểu gót cao trông rất tức cười không? Và chị em biết là chị em chẳng hề muốn giống họ chút nào. Vậy khi đang  mang dưới chân một kiểu giày cao gót, hãy nhớ rằng, bình thản bước đi vừa phải chậm rãi là một lựa chọn khôn ngoan giúp cho chị em trở nên tự tin và mốt hơn trong mắt người đối diện.

-> Đến với trang web của Cty của tôi để xem là qua kiểu giày boot nữ tại tphcm good nhất năm 2015 nha !

4. Hơi ngả ra sau

bạn gái có thể sẽ luôn cảm thấy muốn bước đi nhanh hơn khi đang đi Giầy cao gót. Tuy nhiên do đặc thù của loại giày này mà bạn sẽ chẳng thể bước đi quá nhanh được mà thay vào đấy chiếc cổ của bạn gái sẽ hơi rướn về phía trước tạo lại sự cân bằng cho cơ thể. Đây là một dáng đi quá xấu và chẳng cô gái nào muốn trông thấy mình trong bộ dạng này. bởi vậy khi bước đi, bạn gái nên hơi ngả mình về đằng sau để kéo lại sự cân bằng hợp lí khi đi Giầy gót cao.

5. Tưởng tượng mình đang bước trên một đường thẳng

Khi vẽ một đường thẳng, chị em sẽ vẽ đẹp hơn nếu chỉ nhìn vào điểm đầu và điểm cuối thay vì nhìn vào chiếc bút mà phụ nữ đang sử dụng để vẽ. Cũng y hệt, khi đi giày cao gót, đừng chăm chăm vào kiểu giày nhỏ nhắn ngự dưới chân mình. Quý cô hãy nhìn thẳng vào điểm mà bạn đang bước đến và tiến tới tựa như đang trên một đường thẳng.

6. Uốn bàn chân

Cảm giác trơn khó đi là điều không thể tránh khỏi những lần đầu chị em mang Giầy cao gót, giày cao gót đế xuồng giá rẻ. Lúc này  hãy uốn nhẹ bàn chân mình  một chút để tạo áp lực lên phía trong giày. Như vậy Nàng sẽ cảm thấy đôi giày cao gót mình đang mang trở nên vừa vặn và dễ điều chỉnh hơn.

7. Chọn giày vừa vặn

Một món đồ vừa vặn với bạn gái bao giờ cũng khiến chị em trở thành hấp dẫn và dễ thương hơn. Nếu mẫu giày của Nàng đang rộng, chị em có thể lót thêm đót Giầy cho vừa hơn. Nếu chúng đang chật, hãy mang Giầy tới tiệm Giầy gần nhà or dễ thực hiện hơn là phụ nữ có thể mua kiểu khác cho vừa chân.

 

Mẹo gì để con gái đi giày cao gót đúng cách 4.5 5 Thái Thanh Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016 Bí quyết đi giầy cao gót tôn dáng đẹp  Giày cao gót luôn được các bạn gái yêu quý và được dùng thường xuyên trong những dự tiệc hay những...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm