Một số vấn đề nên nhớ khi chọn và đi giày cao gót

Các vấn đề ghi nhớ khi chọn và đi giày cao gót

 
Để đôi giày cao gót phụ nữ chọn vừa có phong cách hợp thời trang, lại thoải mái và chị em không là nô lệ cho nó, bạn gái hãy thuộc lòng những chia sẻ sau nha.

1. giầy gót cao đẹp và thời trang nhất trên đôi chân một người có dáng người mảnh mai.

bởi vậy với những người có cơ thể nặng nề hơn, phụ nữ nên linh hoạt chọn cho mình mẫu giày cao gót nhìn chắc chắn hay với cái gót giầy hơn để giữ cho mọi thứ tìm kiếm cân bằng và tỷ lệ thuận.

2. Chọn giày cao gót theo màu sắc yêu thích và style của chị em

phụ nữ có thể chọn giầy gót cao với màu đen để cho cái nhìn cổ điển. hoặc bạn gái có thể lựa chọn khá nhiều kiểu dáng style khác nhau.

Hãy nhớ chọn những mẫu giầy thông thoáng hoặc phối giữa thiết kế giày và dép quai hậu để hỗ trợ thoải mái cho mẫu chân.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng quần áo chị em chọn hài hoài và hợp lý với kiểu dáng, màu sắc của những kiểu dày chị em chọn.

 

 

3. Kích cỡ dày thực sự vừa chân

Để tránh những căng thẳng khi đi giầy gót cao, hãy chắc chắn rằng kiểu giày Nàng chọn có kích cỡ thực sự thích hợp với đôi chân của phụ nữ.

do vậy, khi thử dày, đặc biệt là một khâu rất quan trọng. Quý cô cần phải dành một chút thời gian khi thử giầy. Tránh thử dày quá nhanh chóng. Và khi thử giầy, nhớ phải đi lại chúng trên sàn nhà với đầu gối thẳng.

Sau đấy, cố gắng để tự nâng chân lên xuống vô tư để đảm bảo mẫu giầy Quý cô chọn có kích cỡ hợp lí. xung quanh đó, nên lưu ý đến độ cao của giày cao gót. hk nên chọn những đôi dày cao gót quá cao Vì sẽ rất bất tiện cho bạn mỗi khi phải đi bộ hay đứng.

4. Thử đi trước khi bắt đầu đi dày cao gót mới sắm

Khi sắm giày cao gót đế xuồng giá rẻ, phụ nữ cố gắng thử đi chúng khoảng 15-30 phút tại sau đó mới đưa ra quyết định.

Khi Quý cô đi bộ, chắc chắn phụ nữ giữ cho gót chân của phụ nữ thẳng đứng. Điều này đặc biệt cần quan tâm với đôi dày gót cao cao hơn. vì nếu ko chúng có thể sẽ dẫn đến trượt gót chân và làm bạn gái ngã.

Ngày đầu mới đi kiểu giầy cao gót mới, bạn cần thực hành tập đi thận trọng khi bước vì bạn có nguy cơ bị vấp ngã. bạn gái sẽ nhận thấy khi đi giày gót cao, bước chân của Quý cô sẽ ngắn hơn. Điều này là bình
thường. Vì giày gót cao có gót càng cao thì bước chân của bạn gái càng ngắn. Đừng cố gắng để sải bước chân thật dài giống như khi Nàng đang đi trên chân những mẫu giầy thể thao.

5. phấn đấu giảm thiểu số lượng thời gian mà chị em mang giầy cao gót

Đặc biệt là nếu chị em đang đi bộ khá nhiều. Thực tế, đông đảo các tác hại đến chân, đầu gối đều từ việc đi giầy gót cao thường xuyên mà ra.

Khi chị em đang thực hiện mang giày gót cao, hãy dành Một số phút để cho đôi chân của chị em mát-xa. Điều này sẽ giúp nới lỏng các cơ bắp mà chúng có thể đã bị thắt chặt or trở nên căng thẳng hơn từ mang dày gót cao.

6. Quý cô có thể chọn những kiểu dày gót cao có mũi giầy ko kín mít

Điều này giúp thông thoáng cho khu vực ngón chân. Bởi Vì ngón chân có xu hướng tha hồ hơn khi đi những mũi dày này bởi chúng giảm thiểu các góc độ và áp lực lên bàn chân của phụ nữ.

Lưu ý:

- Khi bạn gái mua được đôi giày mới, hãy kiểm tra đế. Nếu đế trơn và mịn, chị em nên thêm một số giấy nhám và ráp để tạo một chút lực kéo.

- Miếng đệm chân cho bàn chân có thể hữu ích. Nàng nên tìm miếng gel và lót được thiết kế cho đôi giầy cao gót có sẵn là tốt nhất.

- Nếu Quý cô ra ngoài và có kế hoạch đi bộ rất nhiều, bạn nên đem theo một mẫu dày thể thao, dày cao gót thấp hoặc giầy bệt để thoải mái. Mang giày cao gót trong một chiếc túi để thay đổi khi cần tham dự sự kiện nào đó.

- Nếu phụ nữ đi dày gót cao liên tục sẽ gây căng thẳng quá nhiều cho cơ bắp, dây chằng và khớp. Điều này có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn cho bàn chân của phụ nữ.

-> Shop Wina cũng khuyên bạn gái nên tìm hiểu về cách chọn giay boot nu tai tphcm nữa nhak !

 

Một số vấn đề nên nhớ khi chọn và đi giày cao gót 4.5 5 Thái Thanh Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016 Các vấn đề ghi nhớ khi chọn và đi giày cao gót   Để đôi giày cao gót phụ nữ chọn vừa có phong cách hợp thời trang, lại thoải mái và chị ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm