Hướng dẫn các bước chọn lựa giày cao gót

Hướng dẫn các bước lựa chọn Giầy gót cao

 

Giầy gót cao, đặc biệt là gót nhọn chưa bao giờ là một xu thế thời trang lỗi thời, nhưng đấy cũng hk phải là dạng thời trang vô tư. Nếu chị em say mê giày gót cao quá độ, dùng ko đúng cách thì sẽ gây ra các tổn thương đến chân. May mắn thay, có nhiều cách giúp việc mang giày cao gót trở nên dễ dàng và an toàn hơn với phụ nữ, cùng iHuongdan tìm hiểu nha.

1. CHỌN GÓT GIẦY:

giày gót hẹp hay gót nhọn phù hợp với những người có thân hình mảnh mai. Những người có thân hình to hơn một chút, nên dùng giay cao got dep có gót to hơn, để:

+ Tạo được nền tảng vững chắc, chịu được sức nặng của cơ thể.

+ Cân bằng và dễ di chuyển.

+ Tạo chiếc nhìn cân đối với đôi chân.


2. CHỌN MÀU SẮC VÀ STYLE CỦA BẠN GÁI

Màu đen luôn đem về một chiếc nhìn cổ điển cho giày cao gót or bốt cao gót.

Có rất nhiều style giày khác nhau, từ Giầy gót cao đến giày ống, đến dép quai hậu or Xăng đan. Hãy nhớ kỹ một quay tắc: giày hở càng nhiều, thì khả năng vận động càng kém, nhất là Xanh đanh. Hãy chắc chắn Quý cô chọn được những mẫu giày phù hợp cho từng sự kiện và quần áo khác nhau nha.

3. CHỌN GIÀY VỚI KÍCH CỠ PHÙ HỢP

Do những bất tiện khi mang giày gót cao, hãy chắc chắn rằng giày thực sự phù hợp với chị em. Và nếu Quý cô đã chọn được một kiểu ưng ý, hãy dành một chút thời gian đi thử, có thể là dạo vòng vòng quanh cửa hàng bán giày, hãy chắc chắn rằng đôi giày không gây đau chân phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp lúc đầu Nàng mang khá thoải mái, nhưng càng đi nhiều sẽ càng đau. bởi thế mà hãy tìm hiểu chính sách đổi trả Giầy của cửa hàng, về nhà, tập đi lại giày trên thảm cho đến khi chị em chắc rằng giày hoàn toàn hợp lí với chân Quý cô.

Một điều cũng không kém phần quan trọng, là kiểm tra chiều cao gót Giầy. Hãy mang mẫu Giầy bạn định sắm, đứng thẳng chân. Sau đấy, nhón gót giày lên hết cỡ, nếu khoảng cách từ gót Giầy đến mặt đất từ 1 inch (2,5 cm) trở lên thì chiều gót cao Giầy đó an toàn với chân Quý cô. Nếu bạn gái không thể kiểm tra bằng cách này, đối với những đôi Giầy quá cao, tốt hơn là đừng nên mang chúng.

4. TẬP ĐI BỘ TRÊN GIÀY CAO GÓT TRONG NHÀ TRƯỚC KHI MANG RA NGOÀI:

Hãy để bàn chân của chị em thích nghi với việc mang Giầy gót cao một cách từ từ, mang chúng khoảng 15-20 phút, sau đấy tháo ra và cho chân Quý cô nghỉ ngơi.

Khi đi trên giày gót cao, hãy đi thẳng chân, cẩn thận gót chân bị trượt và phụ nữ có thể té ngã.

Tập quay gót chân, chị em cần phải làm chủ các bước đi của mình nếu hok muốn bị trượt ngã. Đi trên Giầy cao gót làm bước chân của bạn gái ngắn hơn bình thường vì Quý cô phải giữ thăng bằng khi diện tích tiếp xúc với mặt đất khá ít. Đừng bao giờ cố gắng sải bước như khi chị em mang Giầy thể thao nha.

5. MANG GIÀY CAO GÓT CÀNG ÍT CÀNG TỐT:

Đặc biệt nếu tính chất công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều. đa số các bệnh về chân, đầu gối và lưng đều là hậu quả của việc sử dụng Giầy cao gót lâu dài và thường xuyên. Khi cởi bỏ giày gót cao, nên dành Một vài phút để massage chân, xoay cổ chân theo các hướng khác nhau và massage lòng bàn chân. Điều này sẽ làm nới lỏng các cơ bắp mà đã bị siết chặt, căng cứng trong lúc mang giày.

6. SỬ DỤNG CÁC MIẾNG LÓT GIÀY Ở NGÓN CHÂN:

Các miếng lót chân, dù là mỏng thôi cũng giúp duy trì sự ổn định bằng cách giữ lòng bàn chân phẳng hơn. Đế Giầy gót cao thường được phân phối theo độ cong nhất định, phá vỡ hình dạng cân bằng của bàn chân.

Với những đế giày hok bằng phẳng, đặc biệt là gót giày cao và nhọn thì rất dễ làm mất thăng bằng, điều này khiến chân bị căng cơ dẫn đến chấn thương, và để đứng vững được trên những kiểu Giầy như vậy, đòi hỏi Quý cô phải sử dụng một lực rất lớn (tưởng tượng nó giống như việc bạn đang đi trên một mẫu Giầy trượt băng gót cao mà ko được khởi động trước vậy).

1 số mẫu Giầy còn có lớp đệm ở phần trên để tránh chân trượt về phía trước và làm giảm Một vài áp lực mà ngón chân phải chịu đựng khi Quý cô đổi thay trọng lượng cơ thể về phía trước.

7. TIPS CHO BẠN GÁI

– Cấu trúc của giày cũng vô cùng quan trọng, quan trọng nhất là chiều cao, độ dày/mỏng của gót và độ hở chân của Giầy (đã đề cập ở phần thứ 2)

+ Khi chị em thử một kiểu trong cửa hàng, hãy để ý đến bất kỳ những độ cong lạ or cái lắc lư nào của gót Giầy. tạm rời bất cứ đôi này nào mà Quý cô cảm thấy ko an toàn, nó có thể làm Quý cô ngã, bong gân thậm chí vỡ mắt cá chân, một đế Giầy yếu có thể bị sụp đổ hoàn toàn khi phụ nữ leo lên or leo xuống cầu thang.

+ phụ nữ cũng có thể kiểm tra bằng cách dùng một tay nắm lấy mũi giày, tay còn lại nắm lấy gót giày, sử dụng cả hai tay xoay và thử uốn cong đế giày ở giữa.

+ Dưới gót giày thường có lớp đệm bằng nhựa hoặc bằng gỗ để bám đường trong khi đi bộ.

– Nếu Nàng phải di chuyển một quảng đường xa và đi bộ khá nhiều, tốt hơn hết là hãy mang Giầy thể thao or Giầy đế thấp cho vô tư. Mang Giầy gót cao, giay cao got de xuong gia re theo trong một cái túi để thay trong những sự kiện đặc biệt, trang trọng.

– Khi sắm một mẫu Giầy gót cao mới về, kiểm tra đế Giầy. Nếu đế Giầy trơn và láng, hãy sử dụng giấy nhám chà qua để chúng trở thành thô hơn, bám đường tốt hơn.

– Ngay cả những khác biệt nhỏ nhất trong hok gian của mũi Giầy (khoảng hk gian tính từ ngón dài nhất của bàn chân đến mũi Giầy) cũng có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái của chân, do vậy, hãy chọn lựa những mẫu Giầy có một khoảng không gian nhất định, khoảng bằng chiều dài của ngón tay cái.

8. MỘT SỐ CẢNH BÁO:

+ Khi mang giày mà đem đến cảm giác quá đau đớn cho chân là một dấu hiệu xấu, cởi giày ra và xem xét nguyên nhân. Nếu thật sự hk hợp lí thì ko cần biết Nàng thích kiểu Giầy đấy đến mức nào cũng đừng bao giờ mua chúng. Giầy có thể thay thế nhưng mẫu chân chị em thì chỉ có một thôi.

+ Khi sử dụng Giầy gót cao, cần cẩn trọng về địa hình: cỏ, sỏi, đá, kim loại và khá nhiều thứ khác phụ nữ có thể vấp phải, làm hư hỏng hay phá vỡ gót giày.

+ Những sải bước dài không được khuyến khích khi Quý cô mang cao gót, chị em nên di chuyển những bước ngắn để đảm bảo giữ thăng bằng tốt nhất.

+ Nếu Nàng đi giày gót cao liên tục, sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến cơ bắp, gân và các khớp, có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho đôi chân của bạn. Nếu hok muốn cả cuộc sống còn lại phải đi Giầy đế bằng thì đừng biến mình thành nô lệ của Giầy cao gót, những chứng bệnh về chân rất phổ biến ở những người mang Giầy gót cao thường xuyên và liên tục. Hãy nghỉ ngơi, thay giày đều đặn và nhớ chăm sóc cho bàn chân Quý cô thật cẩn thận sau mỗi lần đi Giầy gót cao. Tốt nhất là chỉ nên đi chúng hai lần một tuần.

Đây là 1 số Bí kíp nhỏ phụ nữ nên tìm hiểu trước khi mua cho mình một mẫu giày cao gót hợp lý. Chúc chị em tìm được sản phẩm ưng ý! Ngoài ra bạn gái có thể tham khảo cách chọn giay boot nu tai tphcm trên website của Góc làm đẹp ha !

 

Hướng dẫn các bước chọn lựa giày cao gót 4.5 5 Thái Thanh Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016 Hướng dẫn các bước lựa chọn Giầy gót cao   Giầy gót cao, đặc biệt là gót nhọn chưa bao giờ là một xu thế thời trang lỗi thời, nhưng đấy ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Blog Xu hướng thời trang mới nhất. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm